Thursday, June 6, 2013

Xu hướng thời trang nổi bật mùa thu 2013

 Họa tiết hoa, mảng màu pastel hay đặc biệt hơn nữa là revival color mix kiểu thập niên 1990 tưởng chừng như đã thay đổi tuy nhiên dường như vòng tuần hoàn của thời trang vốn bất định. 

Một lần nữa những họa tiết và màu sắc ấy lại được dịp ướm mình lên cô nàng tiểu thư trong BST Cô nàng phố thị , con cưng mới nhất của nhãn hàng thời trang cao cấp Gosto.

Nhắc đến Gosto là nhắc đến những mẫu thiết kế sang trọng, nữ tính cùng với chất liệu độc quyền.Đội ngũ thiết kế đã chú trọng đến từng đường may, mũi chỉ để có thể mang đến một sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Tiết trời thanh thanh của mùa thu là khoảng thời gian tuyệt vời để các bạn nữ có thể thỏa thích diện những chiếc váy áo nhẹ nhàng dạo phố. Cô nàng tiểu thư dường như lại là một tín đồ của các loại váy áo, tủ đồ của cô đầy ắp những chiếc váy suôn cách điệu hay những chiếc váy ôm độc đáo với phần chân váy nhún xòe kiểu baby dress. Và đó cũng chính là những thiết kế đặc trưng xuyên suốt bộ sưu tập Cô nàng phố thị của Gosto.

Sự cổ điển, quý phái và nữ tính là yêu cầu tiên quyết mà Gosto đặt ra cho mỗi bộ sưu tập. Mùa thu năm nay, họa tiết floral đã đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó. Những chiếc váy áo hoa nhí với phần chân váy pastel làm tăng thêm tính dịu dàng và loại bỏ sự rối mắt vốn có của floral. Hay đối nghịch lại là những chiếc váy 90’s revival với màu sắc mạnh trộn lẫn một cách đầy nghệ thuật sẽ làm cô nàng nổi bật giữa đám đông. Không thể không kể đến những chiếc váy thiết kế với những đường kẻ sọc màu đối lập nhấn nhá làm cho chiếc váy trở nên cá tính độc đáo hơn và sắc cam giúp tôn lên những đường cong gợi cảm

Đi đôi với sự sang trọng, quyến rũ là sự đơn giản nhưng tinh tế, một trong những tiêu chí quan trọng trong ngôn ngữ và phong cách thiết kế của Gosto. Hãy đến với Gosto để trở thành cô nàng tiểu thư thời hiện đại mang dấu ấn riêng của mình.

 Địa chỉ cửa hàng: 

1. Gosto Lê Lợi

58 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q1, TP.HCM – ĐT 08.3822.2168

2. Gosto Phú Mỹ Hưng

988 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q7, TP.HCM – ĐT 08.5410.1229

3. Gosto Parkson Flemington

Tầng trệt Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, Q.11, TP.HCM – ĐT 08.3507.9383

4. Gosto Parkson Paragon

Tầng trệt Parkson Paragon, 3 Nguyễn Lương Bằng, Q7, TP.HCM – ĐT 08.3507.1981.

 Tư liệu: Gosto 

Theo Infonet


Nguồn: news.zing.vn

Link: http://news.zing.vn/thoi-trang/xu-huong-thoi-trang-noi-bat-mua-thu-2013/a325749.html

No comments:

Post a Comment