Saturday, June 15, 2013

Ngắm bộ sưu tập áo cưới mùa yêu 2013

 Cùng các mỹ nhân Việt chọn cho mình một chiếc váy cưới thật lộng lẫy, sang trọng và quyến rũ trong ngày trọng đại. 

Với sắc trắng tinh khiết từ những màn nước, mây trong sớm mai, bộ sưu tập áo cưới Hạnh phúc thăng hoa của nhà thiết kế Nguyễn Minh Quang mang đến cho người xem những cảm nhận mới tinh tế.


Xu hướng áo cưới năm nay là những đường ren uốn lượn trên thân áo cũng như phần đuôi áo, đường nét khéo léo tôn thêm vẻ đẹp vốn có của cô dâu. Chất liệu ren mờ ảo tăng thêm nét quyến rũ cho người mặc.


Bộ sưu tập áo cưới còn trung thành với chất liệu satin mượt mà, voan mềm mại và lưới trong suốt nhằm tạo thêm nét trẻ trung cho cô dâu trong ngày tuyệt vời nhất. Đuôi cá được ưa chuộng trong mọi thời đại, dáng áo ôm sát thân, vẻ đẹp nữ tính sẽ được thể hiện rõ nét qua số đo 3 vòng đồng hồ cát sang trọng và quý phái.





































Với bộ sưu tập áo cưới mang tên Hoa nắng, nhà thiết kế Huỳnh Lợi mong muốn mang lại cho các bạn gái sự trẻ trung và duyên dáng. Với chất liệu voal và silk kết hợp cùng với những họa tiết ren, hoa tay và những hạt pha lê lấp lánh tăng thêm vẻ sang trọng và sự nổi bật cho chiếc váy cưới. Riêng với tone chủ đạo là hồng nhẹ nhàng sẽ làm tăng thêm vẻ trắng hồng cho cô dâu trong ngày trọng đại.



























 H2N (Xzone/Tri Thức Thời Đại) 

 Photo: Khoa Nguyễn DK 


Nguồn: xzone.vn

Link: http://xzone.vn/dep-247/ngam-bo-suu-tap-ao-cuoi-mua-yeu-2013_107913.html

No comments:

Post a Comment