Friday, June 14, 2013

Style tương đồng bất ngờ của con gái Micheal Jackson - Madonna

 Hai cô nàng đều có vẻ đẹp rất khỏe khoắn sắc nét và gu ăn mặc bụi bặm, rockchic. 

Leon Lourdes 17 tuổi từ nhỏ đã được chú ý với tư cách cô con gái ruột cá tính của Madonna, Paris Jackson 15 tuổi - con gái của Michael Jackson - gần đây mới trở thành cái tên hot sau vụ tự tử không thành. Hai cô gái trẻ những tưởng không có mối liên quan nhưng lại vô tình gặp nhau ở diện mạo và phong cách ăn mặc khá tương đồng.

Cùng sở hữu mái tóc nâu đen khỏe khoắn, gương mặt xinh xắn và rất nét với đôi mày rậm, Lola (tên thân mật của con gái Madonna) và Paris đều theo đuổi style bụi bặm hết sức năng động. Tuy khó có thể so sánh được với fashionista "bẩm sinh" Lola, nhưng gần đây, Paris Jackson cũng đã bắt đầu lột xác và ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp với gu rockchic rõ nét.

Paris Jackson cách đây vài năm vẫn còn là một cô bé ăn mặc hết sức xuề xòa. Trong khi đó, Lola từ bé đã hưởng gu thẩm mỹ cá tính của mẹ và ăn mặc cực kỳ chất.

Lola không ngại ra phố với những phong cách táo bạo mang hơi hướng gothic thậm chí là quần tất cọc cạch, cả cây đen các gam màu chói lọi. Icon thời trang 17 tuổi hiện cùng mẹ phát triển khá thành thông thương hiệu chung mang tên Material Girls.

Style đời thường quen thuộc của Lola là những chiếc quần shorts bụi bặm và phụ kiện lạ mắt.

Sau vụ tự tử bất thành, người ta mới chợt nhận ra con gái Michael Jackson đã lớn, cô bé 15 tuổi phổng phao và bắt đầu định hình cá tính qua style rockchic.

Cả hai cô "tiểu thư" Hollywood đều từng có những thử nghiệm tóc táo bạo như nhuộm màu nổi...

... Hay nhuộm loang ombre.

Nhờ vóc dáng thanh mảnh, cao ráo mà cả Paris và Lola đề rất dễ mang giày thấp.

Những món phụ kiện nạm đinh, hầm hố khiến style của hai cô nàng càng thêm rõ nét.

Tất nhiên, cả cây màu đen luôn là điểm chung của những tín đồ rockchic.

Trong khi Paris còn khá đơn sơ ở cách mix jacket da thì Lola đã biết sử dụng nó hết sức nhuần nhuyễn từ đời thường tới khi lên thảm đỏ cùng mẹ.

Nguồn: ione.vnexpress.net

Link: http://ione.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-trang/2013/06/52322-style-tuong-dong-bat-ngo-cua-con-gai-micheal-jackson-madonna.html

No comments:

Post a Comment