Tuesday, June 11, 2013

Phái đẹp tỏa sáng cùng Shinning Beauty night 2013.

 Đến với ngày hội “Phái đẹp tỏa sáng - Shinning Beauty night 2013”, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ưu việt và thỏa sức mua sắm với ưu đãi giá đặc biệt từ các thương hiệu hàng đầu. 

Á hậu Mrs.World 2011 Thu Hương và khách mời tại sự kiện “Quyền năng Phái đẹp 2012”

Bạn là tín đồ mua sắm? Bạn tôn vinh nữ quyền? Bạn mong muốn tỏa sáng với phong cách thời trang của riêng mình? Bạn muốn giao lưu và kết nối với những Lady đẳng cấp. Tham gia sự kiện “Phái đẹp tỏa sáng - Shinning Beauty night 2013” – ngày hội đặc biệt dành riêng cho phái đẹp để được tận hưởng cơ hội mua sắm ưu đãi, trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và tỏa sáng cùng các khách mời đặc biệt của chương trình.

 Cơ hội mua sắm với ưu đãi cực lớn 

Sự kiện “Phái đẹp tỏa sáng - Shinning Beauty night 2013” được tổ chức một ngày duy nhất vào 22/06 tại Trung tâm hội nghị White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ. Đây là sự kiện thời trang lấy ý tưởng giới thiệu quy mô gian hàng của các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ nổi tiếng về thời trang, mỹ phẩm, hair style, dịch vụ spa, thẩm mỹ… nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp cho các Lady.



Thỏa sức mua sắm cùng ưu đãi đặc biệt từ các nhãn hàng thời trang

Sự kiện được chuẩn bị chu đáo với 16 gian hàng hàng được thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hứa hẹn đem lại nhiều điều thú vị cho khách tham quan.



Thư mời ngày hội Lady Luxury Shopping day 2013

Đến với ngày hội, khách tham dự sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ưu việt và thỏa sức mua sắm với chính sách ưu đãi giá đặc biệt từ các thương hiệu hàng đầu. Với mức ưu đãi lên đến 30% cùng quà tặng hấp dẫn khách tham gia sẽ thỏa sức trải nghiệm, lựa chọn các sản phẩm & dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp nhất. Thành viên Lady Luxury Club còn có cơ hội nhận được voucher giảm giá đặc biệt từ các nhãn hàng.

 Trải nghiệm phong cách mới cùng “Phái đẹp tỏa sáng” 

Đến với sự kiện, khách tham dự sẽ được trải nghiệm phong cách làm đẹp hoàn toàn mới, nghe chia sẻ về chủ đề  "Perfect style - Perfect life"  từ chuyên gia phong cách hàng đầu. Bài chia sẻ đưa ra những tư vấn tổng thể về phong cách thời trang phù hợp với công việc và vóc dáng mỗi người giúp phái đẹp tiến đến hình tượng hoàn hảo để tự tin, thành công trong cuộc sống.



Á hậu Mrs.World 2011, Miss Sport1995 Thu Hương - TGĐ Nam Hương Corp (đứng giữa) và khách mời tại sự kiện “Quyền năng Phái đẹp 2012”

Đặc biệt trong đêm hội, khách tham dự được thưởng thức trình diễn thời trang hoành tráng đến từ dàn người mẫu chuyên nghiệp cùng khách mời đặc biệt của chương trình. Sau phần trình diễn thời trang, BTC sẽ trao giải Top 10 QNPĐ 2012 và phát động Top 10 QNPĐ 2013.



Hình ảnh các Lady trình diễn bộ sưu tập thời trang của thương hiệu Sensorial tại “Shinning Beauty Night 2012”

Chương trình cũng tạo ra sân chơi hoàn toàn mới mẻ để vinh danh các Nữ hoàng sắc đẹp của sự kiện do các nhãn hàng lựa chọn trao giải với tiêu chí riêng. Đồng thời cơ hội trở thành “Queen Online” dành cho tất cả khách mời qua chương trình bình chọn hình ảnh qua facebook cá nhân để nhận nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị.

Hãy trở thành thành viên CLB Lady Luxury ngay hôm nay để có được tấm vé Free tham dự chương trình “Shinning Beauty night 2013- Phái đẹp tỏa sáng”.

 Liên hệ đăng ký tham dự: 

  Ms. Ly Na - 0918 604 710  
Email: lyna1979@namhuongcorp.com.vn
 

  Ms. Thu Thủy - 0938 220 245 
Email: thuthuypr@namhuoongcorp.com.vn 

www.facebook.com/tapchi.lady

Website: www.ladyluxury.vn

 Liên hệ tài trợ:  

Hà Nội: Ms. Bích Thủy - 0936 087 777

Hồ Chí Minh: Mr. Thanh Việt - 0988 084 009


Nguồn: www21.24h.com.vn

Link: http://www21.24h.com.vn/lam-dep/phai-dep-toa-sang-cung-shinning-beauty-night-2013-c145a549798.html

No comments:

Post a Comment