Tuesday, June 11, 2013

Những thiết kế thời trang xa xỉ nhất thế giới

 Tất cả những sản phẩm dưới đây đều có giá hàng triệu, thậm chí chục triệu USD trở lên. 

Áo ngực của Victoria's Secret

Kể từ năm 1996 đến nay, Victoria's Secret đã thiết kế rất nhiều mẫu áo ngực đắt giá, được nạm vàng và kim cương. Những sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để trình diễn ở Victoria's Secret Fashion Show hàng năm. Chiếc áo có giá gây sốc nhất tính đến thời điểm hiện tại là mẫu thiết kế được siêu mẫu Gisele Bundchen mặc vào năm 2000. Chiếc áo màu đỏ nóng bỏng có giá 15 triệu USD (khoảng hơn 300 triệu đồng).

Bộ bikini kim cương của Susan Rosen

Bộ bikini 2 mảnh độc đáo, với những chi tiết chỉ đủ để che những chỗ nhạy cảm nhất trên cơ thể.

Cho đến nay, bộ bikini kim cương được thiết kế bởi Susan Rosen vẫn là bộ đồ lót có mức giá “khủng” nhất trên thế giới. Susan đã sử dụng 150 ca-ra kim cương, trong đó có những loại kim cương vô cùng hiếm. Molly Sims, nữ diễn viên kiêm siêu mẫu người Mỹ, là người đầu tiên mặc bộ bikini này và xuất hiện trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated Swimsuit 2006 . Bộ bikini được bán với giá 20 triệu đô (tương đương hơn 400 tỷ đồng).

Váy cưới Jad Ghandour

Jad Ghandour, nhà thiết kế thời trang đến từ Beirut, Lebanon, đã thiết kế bộ váy cưới được cho là đắt đỏ nhất trên thế giới với giá rơi vào khoảng 1,5 triệu USD. Mẫu váy cưới được hợp tác bởi hãng trang sức Danasha Luxury đã được đem ra giới thiệu tại tuần lễ thời trang quốc tế Miami 2010. Tuy nhiên, chỉ một số ít những người tham dự tuần lễ thời trang này mới có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng chiếc váy cưới của Jad Ghandour. Tất cả những gì công chúng được biết về nó chỉ là một mẫu phác thảo chi tiết.

Bộ váy cưới này luôn được cất giữ ở một nơi bí mật với 2 nhân viên bảo vệ. Theo mô tả của nhà thiết kế, mẫu váy này được làm từ chất liệu vải bạc đính kim cương và trang trí bằng vàng ròng. Ngoài ra, ông còn sử dụng 18 ca-ra kim cương để trang trí phần tay của váy.

Giày kim cương Ronald Winston

Năm 1989, Ronald Winston (con trai của Harry Winston – người sáng lập ra hãng đá quý nổi tiếng nước Mỹ Harry Winston, Inc.) đã tung ra thị trường mẫu giày đính đá quý màu đỏ đắt nhất trên thế giới.

Javiar Barerra - thợ thủ công - đã phải mất hai tháng để hoàn thành việc gắn những viên đá quý lấp lánh lên đôi giày. Đôi giày được hoàn thành với 50 ca-ra kim cương, 4.600 viên đá ruby, và được bán với giá 3 triệu USD (khoảng hơn 60 tỷ đồng). Judy Garland, nữ diễn viên Mỹ đã quá cố, là người đầu tiên sở hữu đôi giày này.

Ví kim cương của The House of Mouawad

Các thương hiệu thời trang danh tiếng như Chanel, Hermes, Louis Vuitton đều từng thiết kế những mẫu túi xách nạm vàng, đá quý có giá cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, vẫn chưa có mẫu thiết kế nào vượt qua mức giả kỷ lục của chiếc ví kim cương do The House of Mouawad thiết kế. Chiếc ví cầm tay hình trái tim được đính 4.500 viên kim cương với quai xách được làm từ vàng 18K có giá 3,8 triệu USD (gần 80 tỷ đồng). 10 thợ thủ công lành nghề đã phải làm việc trong suốt 4 tháng để hoàn thành tác phẩm này.

Váy vàng ròng của Zac Posen

Mới đây nhất, nhà thiết kế điển trai Zac Posen đã khiến giới mộ điệu thời trang sửng sốt khi thiết kế bộ đầm dài hoàn toàn bằng vàng ròng, mà vẫn đẹp lộng lẫy, duyên dáng như những thiết kế thông thường. Nhà thiết kế 32 tuổi cho biết đội thiết kế đã phải mất một tháng để may những lá vàng mỏng lại với nhau.

Zac Posen sử dụng những lá vàng rất mỏng, đảm bảo trang phục không quá nặng cho người mặc.

Bản vẽ phác thảo chiếc váy bằng vàng.

Mỹ nhân Caroline Correa là người đã mặc chiếc váy này khi tham dự một buổi lễ công chiếu phim hồi tháng 4. Bộ váy khá vừa vặn, nhẹ nhàng, giúp Caroline Correa khoe được những đường cong cơ thể. Mẫu váy được làm từ vàng 24K có giá 1,5 triệu USD (khoảng 30 tỷ đồng).

Minh Đức

Theo Infonet


Nguồn: news.zing.vn

Link: http://news.zing.vn/thoi-trang/nhung-thiet-ke-thoi-trang-xa-xi-nhat-the-gioi/a327076.html

No comments:

Post a Comment