Monday, June 10, 2013

Những bộ cánh khiến sao Việt mang tiếng xấu

 Không tuân thủ những nguyên tắc thời trang, nhiều người đẹp tìm đến cách thể hiện sự táo bạo và hở hang quá mức cho phép, điều này đã khiến họ gặp rắc rối trong mắt công chúng. 

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc từng rất táo bạo khi diện một thiết kế ren lưới mỏng tang để lộ ngực trần. Lần đó, Dương Yến Ngọc nhận phải chỉ trích nặng nề từ công chúng.

Xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế 2012 diễn ra ở Hà Nội, Hồng Quế không ngại chơi nổi khi diện trang phục ren mỏng gây hiểu lầm rằng cô để lộ nội y.

Trước đó, cô từng làm người mẫu nội y, người đẹp không ngần ngại khoác lên mình những thiết kế nội y táo bạo và mới mẻ để trình diễn thời trang, khi đó cô chỉ mới 16 tuổi. Bộ cánh quá phóng khoáng khiến người xem nhức mắt.

Vốn là ca sĩ được yêu thích, thế nhưng Minh Hằng lại gây thất vọng với bộ cánh ren. Sau lần đó, cô nhận không ít những chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ.

Hoa hậu Thùy Dung tự đánh mất hình ảnh của mình với thiết kế táo bạo, phần hông và chân ẩn hiện sau màn ren mỏng gây nhức mắt.

Nổi tiếng là người đẹp thích mặc hở, nên đối với Hà Anh chuyện lộ nội y không còn quá mới mẻ. Bất kỳ bộ cánh nào người mẫu sinh năm 1982 này khoác lên mình đều có điểm nhấn lộ nội y. Chính điều này đã khiến hình ảnh của Hà Anh dần mất điểm với người hâm mộ.

Nhiều lần cô mắc phải lỗi hớ hênh vì quá táo bạo. Sau nhiều lần bị truyền thông nhắc nhở, gu thời trang của Hà Anh vẫn chưa có biến chuyển. Cô tiếp tục mặc hở và khoe cơ thể tại nhiều sự kiện.

Elly Trần cũng nhiều phen khiến dư luận dậy sóng bởi những bộ cánh hở quá mức cho phép. Người đẹp ngực ''khủng'' không ngừng khoe thân với những bộ cánh ngắn hết cỡ. Cô còn cố tình xé rách trang phục để thể hiện ý tưởng chụp ảnh táo bạo.

Á hậu Trà Ngọc Hằng cũng là tên tuổi được dư luận nhắc đến nhiều, tuy nhiên không phải vì tài năng hay sự cống hiến với nghệ thuật, m một người mẫu thích khoe cơ thể. Để gia nhập showbiz, người đẹp không ngại cởi và những bộ trang phục cô khoác lên mình đều để lại ấn tượng không mấy đẹp đẽ. Trong một lần xuất hiện với tư cách ca sĩ, người đẹp gây choáng với bộ cánh khiêu khích.

Trong một dịp làm người mẫu trình diễn, Thái Hà khiến công chúng ngỡ ngàng khi cô nàng điện một thiết kế không vừa vặn khiến vòng một bật ra khỏi áo. Hình ảnh phản cảm khiến Thái Hà phải đỏ mặt xấu hổ. Ngay sau đó người đẹp phải nộp phạt vì vi phạm điều luật biểu diễn của Bộ văn hóa.

Là tín đồ thời trang xuyên thấu, Ngọc Quyên không ít lần khiến dư luận nhức nhối vì trang phục hở quá táo bạo. Tuy nhiên, người đẹp vẫn phát huy sở trường khoe cơ thể nóng bỏng. Dù trên dàn diễn hay dự sự kiện, Ngọc Quyên đều gây chú ý với những bộ cánh hở hết cỡ.

Ngay cả khi thể hiện ý tưởng bộ ảnh, người đẹp cũng gắn liền với những hình ảnh táo bạo học từ các ngôi sao Hollywood.

''Bà mẹ nhí'' Phương Trinh phát huy lợi thế cơ thể mới trưởng thành bằng những bộ cánh mỏng, người đẹp không hề ngại ngùng khi để lộ điểm nhạy cảm.

Phương Trinh cũng đặc biệt thích diện những bộ cánh ngắn hết cỡ trên sàn diễn. Với cách ăn diện táo bạo này, Phương Trinh nhanh chóng lọt top những người đẹp có gu thời trang ''gái hư''.

Hoàng Yến cũng nhiều lần vướng phải sự cố lộ hàng trên sàn diễn. Do không chọn lọc trang phục trước khi trình diễn, Hoàng Yến cũng bị công chúng nhắc nhở và cho rằng người mẫu đang gây chú ý không đúng cách.

Thu Minh thể hiện sự táo bạo bằng những bộ cánh kiệm vải. Nữ ca sĩ để lại ấn tượng về hình ảnh phản cảm khó phai trong lòng công chúng, mặc dù hiện nay cô đã nằm trong danh sách những người đẹp thanh lịch.

Người đẹp Quách An An cũng thể hiện gu thẩm mỹ táo bạo bằng những bộ cánh ren mỏng, tuy nhiên sự táo bạo này bị dư luận cho rằng cô đang cố gắng gây chú ý bằng trang phục.

Hồi hai năm trước, Đoan Trang từng gây ồn ào với chiếc váy quá ngắn, cộng thêm những động tác nhún nhảy, nữ ca sĩ vô tình để lộ nội y phản cảm.

Linh Đan

Theo Infonet


Để chuẩn bị cho hành trình, đầu tiên, chàng Việt kiều tháo vát đầu tư khá kỹ vào chiếc xích lô. Không tìm được thợ ưng ý, anh phải tự làm khá nhiều việc: Thay bánh xe sau bằng bánh xe đạp có 7 số đùm với bộ thắng chắc chắn hơn, rồi nhờ thợ tiện lại hai bộ đùm trước của xe xích lô để rút căm với hai cái niềng của xe đạp. Nhờ sự thay đổi đó mà chiếc xích lô cải tiến nhẹ bớt được khoảng 20kg.

Anh chế thêm một cái mái che nắng, một thùng đựng nước uống ướp lạnh phía sau và gắn thêm bộ máy đo kilômét. Muốn có bạn đồng hành cho chuyến đi thêm vui, anh mang thêm một chú cún nhỏ xinh xắn tên Mau trong chiếc giỏ mây đặt ở phía trước.

Sáng 8/12/2011, vị du khách trên chiếc xích lô độc đáo xuất phát từ Nha Trang với hành trang gọn nhẹ. Ngày đầu tiên của cuộc hành trình, anh đi được 46km. Đến ngày thứ ba, anh đã vươn đến con số 92,5km.

Hôm đó, đoạn đường chạy ngang qua Phan Rang gió thổi rất mạnh. Thanh Tùng không cần đạp mà xe vẫn lao tới với tốc độ lên tới 35km/giờ. Do phải ghì thắng để giảm tốc độ lại cho an toàn nên anh chỉ có thể lái xe một tay. Đây quả thật là một thử thách!

Nguồn: news.zing.vn

Link: http://news.zing.vn/thoi-trang/nhung-bo-canh-khien-sao-viet-mang-tieng-xau/a326038.html

No comments:

Post a Comment