Monday, June 10, 2013

Pre-Fall 2013 Preview

 Những xu hướng nào sẽ lên ngôi trong mùa thời trang chớm Thu 2013? 

Vẻ đẹp tinh tế của thời trang Pháp, cái tôi phá cách của các nhà thiết kế Anh kết hợp cùng ý tưởng lãng mạn mang phong cách Ý tạo nên những mảnh ghép nổi bật trong bức tranh thời trang chớm thu 2013. Sự dịch chuyển của các gam màu từ sắc thái dịu ngọt sang cường điệu, cùng sự xuất hiện của các họa tiết tinh xảo bên cạnh các thiết kế tối giản là những điểm nhấn nổi bật đầy thú vị.

Chiếm một phần không nhỏ trong khuynh hướng Pre-Fall 2013 là sự hiện diện của những mẫu thiết kế mang phong cách tối giản (Minimalism) với gam màu nhẹ nhàng như xanh phấn, trắng kem, màu hoa cẩm quỳ. Có thể nhận thấy rõ sự kết hợp giữa màu sắc hài hòa với yếu tố giản lược trên nền phom dáng áo tổ kén của Moschino; thiết kế áo choàng cổ tròn nam tính lấy cảm hứng từ khu phố Carnaby, London của Chlóe; hay mẫu váy xòe (flare skirt) không quai, chiết eo gợi cảm của Christian Dior.

Họa tiết trang trí tinh xảo ứng dụng kiểu in kỹ thuật số được cách điệu cầu kỳ qua những mẫu thiết kế của Gucci, Kenzo, Versace và Burberry Prorsum. Phong cách menswear với điểm nhấn ở chi tiết bèo nhún được Riccardo Tisci thể hiện tinh tế theo phong cách Rorschach trên những mẫu váy bút chì của Givenchy. Trong khi Gucci gây ấn tượng với cách xử lý mô típ kẻ ca rô, thì Stella McCartney với họa tiết hình hoa cách điệu gợi nhớ đến trang phục của các nữ bá tước.

Chất liệu cũng là một điểm nhấn quan trọng. Nếu như Louis Vuitton tiết chế hài hòa giữa nhiều chất liệu tạo vẻ gợi cảm cho trang phục, thì Chanel lại gây ấn tượng với họa tiết kẻ sọc tartan đậm chất Scotland mang hình tượng nữ hoàng Mary trong bộ sưu tập Métiers d'Art Paris-Édimbourg.

 Bạn đang phân vân muốn tìm cho mình chiếc váy dạ tiệc thật lộng lẫy, những thiết kế theo xu hướng kẻ sọc thời thượng, hay đơn giản chỉ là tìm một vài gợi ý nhỏ để update tủ quần áo mùa Xuân Hè của mình? Hãy gửi ngay câu hỏi của bạn cho chuyên mục Tư vấn của Đẹp Online qua email:thoitrang@dep.com.vnvà chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được những giải pháp thời trang hữu ích nhất! 


Ngôi nhà độc nhất vô nhị trên dòng sông Drina ở Serbia, với không gian sống vô cùng độc đáo là ngôi nhà đã được ấp ủ gần 40 năm để xây dựng.

Gần 40 năm ấp ủ giấc mơ được sống trên dòng sông Drina, ông Milija Mandic đã hoàn thiện được căn nhà mà ông đã từng mơ ước. Đó là ngôi nhà gỗ nhỏ trên một tảng đá nhô lên ở giữa dòng sông Drina, gần thị trấn Bajina Basta.

Nguồn: dep.com.vn

Link: http://dep.com.vn/Xu-huong/PreFall-2013-Preview/24128.dep

No comments:

Post a Comment