Friday, June 7, 2013

Lãng mạn ngày hè với váy dài thướt tha

 (Webphunu.net) - Những chiếc váy dài thướt tha mang hơi hướng cổ điển, lãng mạn luôn là sự lựa chọn thú vị cho những cô nàng yêu thích phong ách thời trang nữ tính, điệu đà. 

Mốt những chiếc váy dáng dài hay còn gọi là maxi không phải là quá mới mẻ. Đến hẹn lại lên cứ tới mùa hè là những chiếc váy này lại đặc biệt lên cơn sốt bởi phong cách thời trang du lịch biển.


Những chiếc váy dài với màu sắc rực rỡ, họa tiết bắt mắt luôn "hấp dẫn" chị em ở mọi lứa tuổi.


Không còn bó buộc là những chiếc váy đi biển, những chiếc váy dài với kiểu dáng đa dạng hiện nay còn phù hợp cả khi đi làm lẫn đi chơi.


Kiểu váy dài với phần thân trên cài cúc, cố Đức, tay cộc, thắt đai ở vòng eo như thế này rất phù hợp với phong cách thời trang công sở.


Trong khi kiểu váy hai dây, cố sẽ sâu gợi cảm và phần thân trên ôm sát này lại vô cùng lý tưởng cho những buổi hò hẹn hoặc dạ tiệc.


Với phong cách dạo phố, bạn có thể kết hợp những kiểu váy dáng dài hai dây hoặc dáng yếm cùng áo thun hoặc áo ren bên ngoài để thêm phần lịch sự và phong cách.


Áo thun túm vạt mix cùng váy maxi và sandal đế bệt giúp bạn thực sự thoải mái và tự tin dạo phố ngày hè.


VÁy xếp ply xòe bồng lãng mạn kết hợp cùng dây lưng bản nhỏ cùng tông với màu sắc trên váy vừa tinh tế lại vừa trẻ trung.


Chất liệu của váy dài khá đa dạng nhưng chủ yếu là voan, thun, lụa, vv... Nếu như những chiếc váy dài bằng voan luôn tạo cảm giác bay bổng, lãng mạn thì váy bằng chất liệu cotton lại rất mềm mại và duyên dáng.


Máu váy nhẹ nhàng như kem, nude, be hay trắng giúp bạn tôn da và vóc dáng của mình rất tốt.




Kết hợp váy dài cũng mũ rộng vành, sandal bệt, vòng cổ dài giúp bạn thực sự tươi trẻ và phong cách.




Ngoài những chiếc váy trơn, bạn còn có thể chọn lựa những kiểu váy in hoa hoặc họa tiết để thêm rực rỡ và trẻ trung.




Với những chiếc váy dài mang hơi hướng cổ điển như thế này, bạn hãy chọn kết hợp cùng phụ kiện vintage như túi xách da, giày cao gót để thêm phần hoàn hảo nhé!

Alice


Nguồn: webphunu.net

Link: http://webphunu.net/tin-tuc/lang-man-ngay-he-voi-vay-dai-thuot-tha-22270

No comments:

Post a Comment