Friday, June 14, 2013

Kỳ3: Nỗi ám ảnh của người nổi tiếng

 (PL&XH) - Bất cứ ai lơ đễnh để cửa xe không khóa sẽ bị trộm. Thường thì chúng lấy thẻ tín dụng, để mua sắm ở những cửa hàng thời trang tại Hollywood như Kitson's. 

Danh sách mà Prugo cung cấp gồm có 6 người: Trong đó Courtney Ames và Alexis Neiers đều 18 tuổi, Diana Tamayo, 19 tuổi và Roy Lopez, 27 tuổi... Tất cả đều bị cáo buộc trộm cắp tài sản công dân. Với mỗi một nghi can mới bị bắt, giới truyền thông lá cải của Mỹ lại được một phen háo hức đưa tin. Băng Bling Ring, hay còn gọi là Lũ trộm Hollywood đã lấy đi số tài sản trị giá hàng triệu USD từ các ngôi sao hạng A của Mỹ. Bỗng chốc cả nhóm trở nên nổi tiếng. Thậm chí Alexis Neiers còn xuất hiện với một vai diễn trên chương trình truyền hình thực tế. Có thể nói, với giới show-biz, không hề có truyền thông xấu.

Theo lời khai của các bị cáo, cả nhóm khởi đầu rất bình thường. Chúng không có ý định nhằm mục tiêu vào những siêu sao như Paris Hilton. Thay vào đó, chúng chỉ ngắm nghía để "luộc đồ" xe hơi. Trên chương trình Good Morning America, Prugo kể: "Cả nhóm chúng tôi đều có trách nhiệm đối với hành động phạm pháp của mình. Nó không phải chuyện xảy ra sau một đêm, mà thực tế là phải trải qua một năm rưỡi mới lên đến mức hiện tại. Chúng tôi khởi đầu rất bình thường, trộm đồ trong xe, rất vặt".


Courtney Ames, Alexis Neiers, Diana Tamayo và Roy Lopez.


Theo Prugo, ban đầu cả nhóm chỉ sục sạo các siêu xe ở trong khu dân cư toàn ngôi sao. Bất cứ ai lơ đễnh để cửa xe không khóa sẽ bị trộm. Thường thì chúng lấy thẻ tín dụng, để mua sắm ở những cửa hàng thời trang tại Hollywood như Kitson's. Trong trường hợp của Prugo, tiền còn để thỏa mãn cơn nghiện cocaine nữa. Tất nhiên, như vậy là không đủ. Theo Prugo, Lee là bạn thân nhất của hắn tại trường Trung học Indian HIlls ở Valley. Từ nhỏ, Prugo đã hay gây rắc rối và phải trải qua rất nhiều quá trình điều trị tâm lý. Trong khi đó, Lee cũng rất gặp khó khăn trong chuyện gia đình, khi không thể tiếp xúc được với người mẹ gốc Triều Tiên của mình.

Prugo khẳng định Lee bị ám ảnh với các nhân vật nổi tiếng tại Hollywood và muốn mặc những thứ họ mặc.

Việc trộm đồ của những ngôi sao này ban đầu cũng chỉ là muốn biết họ ăn mặc thế nào mà thôi. Lee khao khát muốn có quần áo, giày dép của những nhãn hiệu nổi tiếng. Cô ta muốn được mua sắm tại những nơi mà Paris Hilton cũng đến mua đồ. Theo Prugo, Lee coi Lindsay Lohan là "một biểu tượng thời trang".

Bị thôi thúc bởi nỗi khao khát của người bạn và bởi niềm khoái lạc kèm theo, Prugo "nhắm mắt đưa chân". Khi được hỏi tại sao nhóm Bling Ring lại phạm tội, Prugo nói: "Có rất nhiều yếu tố. Rõ ràng nó có sự hấp dẫn riêng. Đây là những người mà tôi tin tưởng, họ là bạn thân nhất của tôi và đó là niềm khoan khoái riêng, khi làm vừa lòng và tiếp tục làm bạn với họ".


(còn nữa)

Việt Hải(tổng hợp)


Nguồn: phapluatxahoi.vn

Link: http://phapluatxahoi.vn/20130614085428945p1003c1034/ky3-noi-am-anh-cua-nguoi-noi-tieng.htm

No comments:

Post a Comment