Monday, June 10, 2013

Angela Phương Trinh và 3 bộ váy nhái liên tiếp gây xôn xao

 (Ngoisao.vn) - Sau những ồn ào xung quanh câu chuyện học tập, "Bà mẹ nhí" tiếp tục lao vào những lùm xùm mới liên quan đến việc đạo trang phục. 

Mới đây nhất là tại sự kiện ra mắt bộ phim "Biết chết liền" tối hôm qua (10/6), Angela Phương Trinh với style y hệt Phạm Băng Băng tại Oscar 2013 từ bộ váy, kiểu tóc đến bông tai, vòng tay... cho đến màu chiếc ví da và cách tạo dáng, biểu cảm gương mặt. "Bà mẹ nhí" đang gồng mình để trở thành bản sao của Phạm Băng Băng tại Việt Nam.


 "Cặp song sinh" Phạm Băng Băng và Angela Phương Trinh 

Hết mặc váy nhái Phạm Băng Băng , Angela Phương Trinh lại bị lên án khi "đạo lại" chân váy đen trắng xẻ cao táo bạo của thương hiệu Balenciaga .


 Angela Phương Trinh gây chú ý khi diện bộ đầm đen có thiết kế xẻ cao quá
"mạo hiểm", để lộ phần da thịt "nhạy cảm" của mình. 


 Nếu nhìn qua ai cũng nghĩ đây là một thiết kế mới với những đường viền đen trắng lạ mắt
nhưng thực ra chân váy này "hao hao" chân váy của thương hiệu Balenciaga 


 Chiếc váy cá tính này nằm trong BST Xuân hè 2013 của thương hiệu Balenciaga. 

Không những thế, bộ váy này đã từng được Angela Baby diện khi tham dự Lễ trao giải âm nhạc châu Á Mnet (MAMA) ở Hồng Kông.  Nữ diễn viên Hồng Kông khoe được dáng thon và sự hấp dẫn trong chiếc váy độc đáo này khi kết hợp với áo crop-top.


 Angela Phương Trinh đã "đạo" lại chân váy viền đen trắng
của thương hiệu Balenciaga. 


 Diễn viên Hồng Kông Angelababy trong chiếc váy độc đáo và áo crop-top. 

  

Trước hai bộ váy có thiết kế "na ná" này,  Angela Phương Trinh cũng bị để ý khi mặc váy nhái tại một event cách đó đúng 1 ngày. Tối 9/6, "Bà mẹ nhí" tái xuất sau khoảng thời gian vắng bóng vì scandal học hành với bộ váy xòe nữ tính tạo nên sự ngọt ngào, bay bỗng. Nhưng những người yêu thích thời trang đã ngay lập tức phát hiện ra rằng, mẫu váy đang thịnh hành này là một bản sao hoàn hảo của nhãn hiệu cao cấp thế giới Elie Saab. Thương hiệu mà có rất nhiều sao lớn của thế giới giải trí ưa dùng, trong đó có Phạm Băng Băng.


 Tuy không tinh tế bằng bản gốc nhưng chiếc váy
đã giúp nữ diễn viên trẻ nổi bật và thu hút tại sự kiện 


 Gam màu Angela Phương Trinh chọn rất tinh tế và đầy tính xu hướng thời trang 

 
Hồ Ngọc Hà cũng từng vướng vào nghi án đạo nhái thiết kế như Phương Trinh,
nếu không biết thì nhiều người sẽ nhầm tưởng Hà Hồ và Angela
cùng mặc trang phục của một bộ sưu tập 

 
Phạm Băng Băng đã từng tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes nhờ trang phục của thương hiệu này 


Mỗi ngày, cứ cách 3 giờ, bạn sẽ uống 5 loại nước uống giải độc đặc biệt được resort chuẩn bị sẵn như nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa. Những đồ uống này sẽ giúp bạn có cảm giác no và hoạt động như một tấm xốp, hút mọi chất độc ra khỏi cơ thể bạn đồng thời làm sạch ruột.

Cũng cách 3 giờ, bạn sẽ bước vào quá trình bổ sung thảo mộc (Herbal Supplements). Nó sẽ hỗ trợ cho quá trình thải độc khỏi cơ thể và làm sạch ruột nhanh hơn.

Trong suốt quá trình giải độc cơ thể, mỗi ngày bạn cũng sẽ có những giờ phút được chăm sóc, thư giãn với các dịch vụ spa để giúp cung cấp chất khoáng và chất điện phân cho cơ thể.

Hơn nữa, trong quá trình detox tại các resort ở Koh Samui, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc giải độc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: ngoisao.vn

Link: http://ngoisao.vn/dep/thoi-trang/angela-phuong-trinh-va-3-bo-vay-nhai-lien-tiep-gay-xon-xao-103374.html

No comments:

Post a Comment