Wednesday, June 12, 2013

Cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp.

 Sự kiện “Shinning Beauty Night 2013 - Phái đẹp tỏa sáng” thực sự là cơ hội tuyệt vời để phái đẹp được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu và sở hữu phong cách thời trang hoàn hảo. 

Đến với ngày hội thời trang “Lady Luxury Shopping Day”, khách mời có cơ hội trải nghiệm, lựa chọn các sản phẩm & dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ưu việt từ các nhà cung cấp uy tín để có phong cách thời trang hoàn hảo nhất. Đặc biệt, các thương hiệu hàng đầu có chính sách quà tặng hấp dẫn dành cho khách mời đến tham dự chương trình “Phái đẹp tỏa sáng 2013”

Ngày 22 tháng 06 năm 2013 tại White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ - Phường 9 - Quận Phú Nhuận - Tp. HCM, câu lạc bộ Lady Luxury đồng hành cùng Hội đồng nữ doanh nhân - VCCI và Báo Thanh Niên tiến hành tổ chức sự kiện  “Shinning Beauty Night 2013 - Phái đẹp tỏa sáng”  . Toàn bộ số tiền bán vé được đưa vào Quỹ từ thiện Open Arm để cùng đồng hành với báo Thanh Niên trong chương trình “Nhà bán trú cho em”.

Ngày hội thời trang Lady Luxury Shopping Day của sự kiện   “Phái đẹp tỏa sáng - Shinning Beauty night 2013”  - lấy ý tưởng giới thiệu quy mô 16 gian hàng của các doanh nghiệp, nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ nổi tiếng về thời trang, trang sức, mắt kính, quần áo, mỹ phẩm, make up, hair style, dịch vụ spa, thẩm mỹ như Ohui, Celin, Sensorial, Viện da Hollywood, Philips, BV Hạnh Phúc, Napa Valley,… nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp cho các Lady – giúp Ladies có cơ hội được tỏa sáng và làm mới chính mình.

Cơ hội tuyệt vời để Ladies được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu và sở hữu phong cách thời trang hoàn hảo

Ngày hội thời trang “  Lady Luxury Shopping Day  ” kết hợp dạ tiệc “  Shinning Beauty night 2013  ” là một chương trình đặc biệt dành cho thành viên Lady Luxury Club và khách mời. Sự kết hợp 2 trong 1 lần đầu tiên tại Việt Nam dành cho các Lady với sự tư vấn, giao lưu kết hợp mua sắm của chuyên gia từ các thương hiệu hàng đầu sẽ đem đến những giờ phút thực sự thư giãn và thú vị dành cho khách mời của chương trình.

Á hậu Mrs.World 2011, Miss Sport1995 Thu Hương - TGĐ Nam Hương Corp rạng rỡ trong bộ sưu tập Sắc hoa của Sensorial tại “Shinning Beauty Night 2012”

Bước vào chuỗi hoạt động sôi nổi của “  Lady Luxury Shopping Day  ”, khách mời cùng lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ chuyên gia và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp đến từ các thương hiệu hàng đầu để sở hữu phong cách hoàn hảo.

Đại diện Ban tổ chức tặng hoa các Lady trong đêm hội “Shinning Beauty Night 2012”

Sau khi kết thúc chuỗi hoạt động  “Lady Luxury Shopping Day”  sôi nổi, khách mời sẽ tiếp tục hòa mình vào đêm   “Shinning Beauty Night 2013”  đầy lôi cuốn và cùng thưởng thức đêm trình diễn thời trang hoành tráng đến từ dàn người mẫu chuyên nghiệp. Thú vị hơn, khách mời sẽ cùng tham dự lễ tôn vinh và trao giải Top 10 Nữ hoàng Quyền năng Phái đẹp 2012 (QNPĐ) và phát động Top 10 QNPĐ 2013. Đặc biệt, khách mời sẽ cùng BTC bình chọn và trao giải Queen Healthy, Queen Charming, Queen Perfect body, Queen Online, Queen Glasses, và Queen Diamond với những phần quà vô cùng giá trị.

Hãy liên hệ ngay với Ban tổ chức để đăng ký tham dự và nhận thư mời của   “Shinning Beauty Night 2013 - Phái đẹp tỏa sáng  

Chương trình chỉ bán vé tới ngày 20/6/2013

Ms. Ly Na - 0918 604 710
Email: lyna1979@namhuongcorp.com.vn

Ms. Thu Thủy - 0938 220 245
Email: thuthuypr@namhuoongcorp.com.vn

www.facebook.com/tapchi.lady

Website: www.ladyluxury.vn

 Liên hệ tài trợ:  

  Hà Nội:  Ms. Bích Thủy - 0936 087 777 

  Hồ Chí Minh:  Mr. Thanh Việt - 0988 084 009 


Nguồn: hn.eva.vn

Link: http://hn.eva.vn/lam-dep/co-hoi-trai-nghiem-cac-dich-vu-lam-dep-dang-cap-c58a141045.html

No comments:

Post a Comment