Saturday, June 15, 2013

Phác thảo dự thi chung kết của top 3 Project Runway

 Châu Chấn Hưng gây bất ngờ vì sử dụng chất liệu riêng rất độc đáo. 

Giống như các thử thách khác của chương trình Project Runway, trong tập cuối của chương trình, trước giờ G, Tùng Leo đã có mặt tại phòng làm việc để đưa ra những lời khuyên về chuyên môn dành cho ba nhà thiết kế. Là người đã theo sát các thí sinh từ đầu, anh tỏ ra khá bất ngờ trước những BST độc đáo mang đậm dấu ấn của cả 3 thí sinh.

Chấn Hưng đã gây ngạc nhiên cho Tùng Leo khi anh đã tự tạo ra cho BST của mình một chất liệu riêng cực kỳ độc đáo. Trên nền màu sắc tươi trẻ, anh thêm vào những họa tiết tinh tế rất phù hợp với mùa hè.

Sự tiến bộ lớn nhất của anh chính là đã biết làm “thăng hoa” những đường cắt may đầy kĩ thuật của mình, khiến nó phóng khoáng và bay bổng hơn nhờ những đường xẻ táo bạo.

Khi nhìn vào BST của Chấn Hưng người xem cảm nhận một nét đẹp nhẹ nhàng, tươi mới như bước vào khu vườn Paris mùa hè thơ mộng đầy hoa thơm và gió mát.

Còn đối với Gia Khang, anh đã tiếp thu khá nhanh những lời khuyên của ban giám khảo để áp dụng hoàn hảo trên BST này.

BST mang những đường nét hiện đại, trên gam màu dịu mát, vẻ sang trọng được thể hiện ngấm ngầm thông qua những nét chấm phá là những phụ kiện lấp lánh đính kèm trên trang phục.

Tùng leo nhận định “Gia Khang đang đi đúng đường, tôi tin chúng ta sẽ được thấy một hình ảnh đêm Paris lung linh của những cô gái cá tính trong BST lần này của em”.

Minh Hà đúng là một ẩn số lớn của đêm chung kết. Các thiết kế của anh lấy cảm hứng những đường cong của sóng biển, cách phối màu sắc theo Tùng Leo nhận định là phải rất chắc tay mới có thể kết hợp hoàn hảo để không bị quá chói.

Ngoài ra, Minh Hà đã biết phát huy thế mạnh của mình tìm ra bản ngã và đặt tình cảm vào trong các thiết kế. Anh chắt lọc những chi tiết tinh túy nhất tạo cho BST một nét đơn giản, nhưng sang trọng và hiện đại. Đêm chung kết Project Runway tổ chức tại sân khấu Lan Anh và được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày chủ nhật 16/6 trên VTV3.

Nguồn: ione.vnexpress.net

Link: http://ione.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-trang/2013/06/52581-phac-thao-du-thi-chung-ket-cua-top-3-project-runway.html

No comments:

Post a Comment