Monday, June 10, 2013

Những bộ cánh nổi tiếng chỉ có ở Can Lộ Lộ!

 (PL&XH) - Bước chân vào làng giải trí, Can Lộ Lộ không ngừng duy trì và phát huy tối đa gu thời trang khoe da thịt phản cảm, hở càng nhiều càng tố 

Được mệnh danh là một trong những mỹ nhân mặc "lố" nhất của Cbiz, Can Lộ Lộ thường xuyên gây shock với trang phục mỏng manh, thiếu vải. Phong cách thời trang được cô nàng yêu chuộng nhất là những dáng váy mỏng, xuyên thấu và để lộ nội y.

Đáng nói là, Can Lộ Lộ tỏ ra rất chuyên nghiệp trong việc tìm kiếm những bộ đồ khoe da thịt mà không đụng hàng.

Cô nàng diện chiếc váy lưới thủng lỗ chỗ và khoe dáng cùng bóng rổ

Váy không chỉ mỏng manh, trong suốt mà còn "siêu" ngắn


Sau khi hồn nhiên khoe dáng, người đẹp cũng hồn nhiên chỉnh sửa trang phục ngay trước ống kính phóng viên



Cô sử dụng miếng dán ngực lộ liễu một cách phản cảm


Với thiết kế nội y nhỏ xíu, người đẹp thậm chí còn khoe trọn vòng ba

Và vòng 1 phơi trọn

Nổi tiếng với vòng một "khủng", Can Lộ Lộ tất nhiên không thể bỏ qua những bộ đồ cổ khoét sâu và rộng


Chỉ cần một chút sơ suất, đôi gò bồng đảo của cô sẽ "nhảy" ra ngoài



Bộ jumpsuit "một mất một còn" dễ dàng làm lộ điểm nhạy cảm khi bước đi




Tuy hai mẹ con cùng có mặt trong buổi lễ cầu nguyện cho người dân bị nạn nhưng
Lộ Lộ vẫn không bỏ được sở thích thời trang quen thuộc.
Trong buổi phỏng vấn truyền hình, Can Lộ Lộ diện ngay bộ cánh như đầm ngủ.

Lộ Lộ xuất hiện trong buổi triển lãm các sản phẩm nội thất trong phòng tắm
với bộ đồ không thể "khiêu khích" hơn.



Diện bộ cánh vô cùng phản cảm bên vị đạo diễn đáng tuổi bố - Đặng Kiến Quốc
trong buổi ra mắt phim mới.



Xuất hiện trước họp báo như bước vào phòng ngủ.



Thanh Lam


Có thể là do các dịch vụ Thanh làm đều liên quan đến "trăng", như kinh doanh Nhà hàng Full Moon (Phố Trăng Hội An), hay sản phẩm phiên chợ quê Hội An mang cái tên thơ mộng "Bến sông trăng". Và cũng có thể do suy nghĩ của Thanh về nghề, về công việc kinh doanh cũng có chất lãng mạn, phiêu linh, đến "trăng" cũng thành sản phẩm độc đáo.

Khơi lại giá trị bản địa

Ý tưởng "bán trăng" xuất hiện khi Phan Xuân Thanh nhận được đơn đặt hàng một buổi tiệc đêm dành cho số khách du lịch MICE đến từ khắp thế giới.

Anh có thể đáp ứng tối đa yêu cầu của khách với cơ sở Nhà hàng Full Moon rộng hàng ngàn mét vuông, nhưng khi biết được những yêu cầu khắt khe của đối tác, Thanh chợt nghĩ đây chính là hợp đồng lý tưởng để thực hiện một sản phẩm độc đáo nhất từ trước đến nay trong văn hóa ẩm thực.

Những ngày sau đó, kịch bản của phiên chợ quê mang cái tên "Bến sông trăng" được gửi đến khách hàng, và họ đã kinh ngạc lẫn thích thú khi thấy bữa tiệc tối của tập đoàn đã được biến thành chuyến đi tham dự một phiên chợ quê thế kỷ XIX, tận hưởng tất cả những nét đặc sắc trong văn hóa bản địa của thương cảng Hội An trên bến dưới thuyền trong một đêm trăng rực rỡ.

Nguồn: phapluatxahoi.vn

Link: http://phapluatxahoi.vn/20130611083329312p1004c1030/nhung-bo-canh-noi-tieng-chi-co-o-can-lo-lo.htm

No comments:

Post a Comment