Friday, June 7, 2013

Mario Balotelli 'yêu lại từ đầu'

 Sau khi chân dài người Bỉ bỏ đi, Mario cảm thấy rất cô đơn và hối hận, "gãy lưỡi" xin lỗi cô nàng. Chẳng biết kết quả có như Mario hy vọng không nhưng bước đầu Fanny đã chịu đi công viên với anh chàng. 

Hôm qua, cánh săn ảnh bắt gặp cặp đôi cùng nhau đi dạo tại một công viên tại Brescia, Italy. Trong khi "ngựa chứng" vẫn trung thành với phong cách thời trang hầm hố - áo phông, quần, mũ và giày hiphop thì cô nàng Fanny lại kín đáo bất ngờ. Diện chiếc váy trắng chân dài tinh khôi nhưng không kém phần quyến rũ, Fanny vẫn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện bởi những đường cong hoàn hảo.

Balotelli kéo vali đồ đi phía trước. Nhiều người cho rằng đây chính là hành lý của người đẹp Fanny. Có lẽ cô nàng đã quyết định trở về "tổ ấm xưa" với Balotelli.

Đi cùng nhau nhưng cả hai đều có vẻ không vui. Họ rất ít khi trò chuyện và chẳng nắm tay nhau tình cảm như trước đây. Có lẽ Balotelli vẫn chưa thể khiến người đẹp nguôi giận hẳn. Fanny chưa thể nào tin tưởng hoàn toàn vào một người đàn ông từng lấy bạn gái ra làm trò đùa. Còn nhớ, trước trận bán kết lượt về giữa Real Madrid và Dortmung, Mario mạnh miệng tuyên bố Ronaldo và các đồng đội có thể ngủ với Fanny nếu lọt vào trận chung kết.

Sánh bước cùng nhau ...

... nhưng giữa cặp đôi vẫn có khoảng cách.

Khỏi phải nói cũng biết Fanny "điên tiết" tới mức nào. Cô nàng rời khỏi nhà Mario ngay lập tức. Sau đó, tin đồn về bạn gái mới của Balotelli liên tục rộ lên. Hết một cô nàng giống với tình cũ Fico Raffaella của anh chàng cho tới bạn thân của Fanny đều được "lôi vào cuộc".

Hình ảnh Mario và Fanny sánh bước bên nhau tại công viên khiến người hâm mộ rất đỗi ngạc nhiên. "Sát thủ tình ái" từng khẳng định chân dài người Bỉ chính là người con gái anh kiếm tìm bấy lâu nay, là người anh có thể chung sống trọn đời này. Biết đâu vì thế mà Balotelli sẽ chịu "xuống nước" chiều chuộng người đẹp?

Balotelli chơi bóng cho Fanny xem.

Những hình ảnh này khiến tình cũ Fico đứng ngồi không yên. Hơn ai hết Fico hy vọng Mario sẽ cô đơn dài dài để cô có cơ hội được gần anh.Hiện bà mẹ đơn thân vẫn chưa công bố kết quả khám nghiệm ADN để chứng tỏ con gái Pia là "giọt máu" của Mario. Vì thế, ngôi sao của AC Milan vẫn rất lạnh nhạt với mẹ con cô.

THU HỒNG

Theo Infonet


Nguồn: news.zing.vn

Link: http://news.zing.vn/the-thao-hau-truong/mario-balotelli-yeu-lai-tu-dau/a325919.html

No comments:

Post a Comment