Hai đoạn quảng cáo mì của Vifon với hai lời tỏ tình, một của chàng trai, một của cô gái khiến người xem không nhịn được cười vì câu nói của nhân vật cố tình được chỉnh nhanh, như sắp ríu vào nhau.
Năm 2011, mì Gấu Đỏ cũng tung quảng cáo hài hước về chương trình khuyến mại của mình. Bối cảnh diễn ra là một cửa hàng vàng bạc đá quý, bà chủ liên tục “ngáp ruồi” vì ế khách, trong khi xe bán mì Gấu Đỏ, khách vây nườm nượp. Thông điệp của quảng cáo là mua mì Gấu Đỏ, sẽ trúng vàng, do đó người dân thay vì đến tiệm vàng, lại đổ xô mua mì Gấu Đỏ. 2011 là một năm vàng sốt giá.
Ngoài những clip nói trên của Việt Nam, nhiều thương hiệu nước ngoài khi tung quảng cáo cho sản phẩm mì gói, cũng tận dụng triệt để yếu tố hài hước. Hai quảng cáo của hãng mì gói Wai Wai Thái Lan khiến người xem không nhịn được cười vì yếu tố hài. Ở video thứ nhất, là hình ảnh sợi mì “biến” từ những người béo ú thành các cô gái gợi cảm, kích thích người ăn không thể ngừng ăn:
Còn ở clip thứ hai, hình ảnh sợi mì là những cô gái thân hình gợi cảm vẫn còn trong bát, song bên ngoài xuất hiện một Trư Bát Giới đang lần lượt… trút bỏ xiêm y khiến cho anh chàng ăn mì phải ăn lấy ăn để như sợ sau đó… không ăn được:
Một thương hiệu mì khác của Thái Lan cũng có quảng cáo hài hước, với hình ảnh các ông chồng đặt cược tiền y như đang đánh bạc, bị vợ lùng sục đi tìm và phát hiện tất cả đang xì xụp ăn mì gói.
Kim Ngân (Tổng hợp) Theo Infonet |
Nguồn: news.zing.vn
Link: http://news.zing.vn/kinh-doanh/quang-cao-mi-goi-khong-nhin-duoc-cuoi/a327082.html
No comments:
Post a Comment