Tuesday, June 11, 2013

Quảng cáo mì gói 'không nhịn được cười'

 Ngoài những quảng cáo “dọa” người dùng hay dùng diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, nhiều thương hiệu mì gói tại cả Việt Nam và nước ngoài lại lấy yếu tố hài hước để ghi điểm. 

Hai đoạn quảng cáo mì của Vifon với hai lời tỏ tình, một của chàng trai, một của cô gái khiến người xem không nhịn được cười vì câu nói của nhân vật cố tình được chỉnh nhanh, như sắp ríu vào nhau.

Hai quảng cáo hài hước của Vifon với những lời tỏ tình.

Năm 2011, mì Gấu Đỏ cũng tung quảng cáo hài hước về chương trình khuyến mại của mình. Bối cảnh diễn ra là một cửa hàng vàng bạc đá quý, bà chủ liên tục “ngáp ruồi” vì ế khách, trong khi xe bán mì Gấu Đỏ, khách vây nườm nượp. Thông điệp của quảng cáo là mua mì Gấu Đỏ, sẽ trúng vàng, do đó người dân thay vì đến tiệm vàng, lại đổ xô mua mì Gấu Đỏ. 2011 là một năm vàng sốt giá.

Ăn mì trúng vàng là thông điệp trong quảng cáo của mì Gấu Đỏ năm 2011, khi giá vàng "sốt xình xịch".

Ngoài những clip nói trên của Việt Nam, nhiều thương hiệu nước ngoài khi tung quảng cáo cho sản phẩm mì gói, cũng tận dụng triệt để yếu tố hài hước. Hai quảng cáo của hãng mì gói Wai Wai Thái Lan khiến người xem không nhịn được cười vì yếu tố hài. Ở video thứ nhất, là hình ảnh sợi mì “biến” từ những người béo ú thành các cô gái gợi cảm, kích thích người ăn không thể ngừng ăn:

Sợi mì từ những thân hình múp míp biến thành những cô gái gợi cảm trong quảng cáo mì ăn liền của Thái Lan.

Còn ở clip thứ hai, hình ảnh sợi mì là những cô gái thân hình gợi cảm vẫn còn trong bát, song bên ngoài xuất hiện một Trư Bát Giới đang lần lượt… trút bỏ xiêm y khiến cho anh chàng ăn mì phải ăn lấy ăn để như sợ sau đó… không ăn được:

Trư Bát Giới dưới thân hình phụ nữ xuất hiện trung quảng cáo mì vị BBQ Hong Kong của thương hiệu mì ăn liền Thái Lan.

Một thương hiệu mì khác của Thái Lan cũng có quảng cáo hài hước, với hình ảnh các ông chồng đặt cược tiền y như đang đánh bạc, bị vợ lùng sục đi tìm và phát hiện tất cả đang xì xụp ăn mì gói.

Hình ảnh các bà vợ "sư tử Hà Đông" tưởng chồng mang tiền đi đánh bạc trong clip quảng cáo hài hước của Thái Lan.

Kim Ngân (Tổng hợp)

Theo Infonet


Nguồn: news.zing.vn

Link: http://news.zing.vn/kinh-doanh/quang-cao-mi-goi-khong-nhin-duoc-cuoi/a327082.html

No comments:

Post a Comment