Monday, June 10, 2013

MC Ngọc Trang điệu với váy nữ tính

 Những mẫu đầm mềm mại, bay bổng hoặc thanh lịch, sang trọng chiếm được cảm tình của nàng MC 'Không gian nghệ thuật'. 

Ngọc Trang, nàng MC của nhiều chương trình truyền hình đa dạng như về sức khỏe, nghệ thuật, tài chính...thu hút người đối diện bởi vẻ tươi tắn, trẻ trung đầy sức sống. Cũng như sự yểu điệu trong tính cách, Ngọc Trang mê các mẫu váy duyên dáng, nữ tính, mang gam màu tươi sáng, đáng yêu.

Chiếc váy ren xòe màu trắng mềm mại cùng phụ kiện ton-sur-ton mang đến cho Ngọc Trang vẻ thanh lịch, ngọt ngào.

Khi kết hợp với túi xách và mũ rộng vành đỏ rực rỡ, vẻ ngoài của nàng MC trở nên nổi bật, bắt mắt hơn.

Nét lãng mạn, bay bổng được thể hiện một cách đáng yêu qua gam hồng phớt nhấn nhá trên nền váy trắng và chiếc mũ nữ tính cũng màu hồng.

 Ngọc Tran g lại trở thành một quý cô công sở quyến rũ khi diện váy liền với phần trên mang họa tiết chấm bi xinh xắn, phần dưới là dáng váy bút chì ôm sát.

Xu hướng đen trắng đang hot cũng được nàng MC áp dụng khéo léo với mẫu  váy dáng sơ mi  gợi cảm và túi xách cùng giày hở mũi ăn ý.

Phụ kiện màu đỏ nổi bật thường là điểm nhấn ấn tượng cho trang phục mang gam trắng chủ đạo.

Chân váy cạp cao dáng ôm màu vàng mustard dịu mắt kết hợp cùng sơ mi mềm mại với họa tiết thu hút là gợi ý hiệu quả dành cho các nàng công sở thanh lịch.

 Studs
 
 Ảnh:   Đạt Mithalo 


Theo đó, từ nay đến năm 2015, TP sẽ xây dựng bến, cầu tàu, nhà chờ tại 18 vị trí. Việc đầu tư xây dựng bến, cầu tàu sẽ được xã hội hóa, trong đó ưu tiên cho các nhà đầu tư đang có phương tiện khai thác các tuyến du lịch tầm gần như Bạch Đằng - Củ Chi, Bạch Đằng - Bình Quới, Bạch Đằng - quận 9… Việc quản lý bến, cầu tàu, nhà chờ dự kiến sẽ giao cho UBND các quận, huyện (thu phí phương tiện cập bến, thu phí quảng cáo, bãi giữ xe…). Tới đây, Sở GTVT sẽ xây dựng, ban hành quy chế chung về hoạt động, khai thác và kết nối các bến, tuyến du lịch đường sông.

Nguồn: ngoisao.net

Link: http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-trang/2013/06/mc-ngoc-trang-dieu-voi-vay-nu-tinh-242509/

No comments:

Post a Comment