Tuesday, June 11, 2013

Ngô Thanh Vân thay váy dưới chân tháp Eifel

 'Đả nữ' được top 3 nhà thiết kế của Project Runway Vietnam thay trang phục chớp nhoáng ngay dưới biểu tượng của Paris hoa lệ. 

Để chuẩn bị cho đêm chung kết cuộc thi 'Tìm kiếm nhà thiết kế' phiên bản Việt mùa đầu tiên, Ngô Thanh Vân cùng 3 thí sinh Châu Chấn Hưng, Lâm Gia Khang và Hoàng Minh Hà có chuyến đi Pháp ghi hình. Nữ giám khảo phải đứng trơ trọi dưới chân tháp Eiffel để ba nhà thiết kế trẻ mang theo những mảnh vải tạo thành trang phục cho cô.

Ngô Thanh Vân khoe vẻ gợi cảm bên cạnh biểu tượng của thủ đô Paris.

Tháp Eiffel vốn là một địa diểm du lịch nổi tiếng, thu hút hàng nghìn du khách từ khắp thế giới về đây chiêm ngưỡng. Vì vậy Ngô Thanh Vân và ê kíp ghi hình phải đến đây từ rất sớm, khi còn vắng bóng người để sắp xếp bối cảnh, ghi được những hình ảnh đẹp.

Ba nhà thiết kế trổ tài thực hiện bộ váy dạ hội sang trọng, bí ẩn cho nữ giám khảo xinh đẹp.

Đoạn clip dài chưa đầy một phút nhưng khiến cả ê kíp mất nửa ngày mới thực hiện xong. Ngô Thanh Vân hy vọng những hình ảnh ấn tượng này sẽ khiến khán giả thích thú.

Thời tiết Paris vào sáng sớm khá lạnh, chỉ khoảng 10 độ C nên nữ diễn viên phải quàng khăn, che chắn khá kỹ càng mà vẫn run lên vì rét.

Ngô Thanh Vân đứng co ro chụp ảnh cùng nhà thiết kế Châu Chấn Hưng. Đêm chung kết Project Runway Vietnam diễn ra vào 20h ngày 16/6 tại TP HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

 Hương Giang
 
 Ảnh:   Thanh Duy 


Nguồn: ngoisao.net

Link: http://ngoisao.net/tin-tuc/showbiz-viet/2013/06/ngo-thanh-van-thay-vay-duoi-chan-thap-eifel-242689/

No comments:

Post a Comment