Saturday, June 15, 2013

Bồ cũ Ryan Giggs nổi bật trên phố

 Sinh con gái đầu lòng được hơn 4 tháng, nàng Wags tai tiếng Imogen Thomas dần lấy lại được vóc dáng xưa và tự tin diện bộ đầm bó sát xuống phố. 

Hôm 13/6, cánh săn ảnh bắt gặp "gái một con" Imogen Thomas rạng rỡ trên đường phố London. Người đẹp tới nhà hàng Nobu Berkely để thưởng thức bữa tối cùng với bạn bè.

Imogen nổi bật trên phố với chiếc váy bó sát màu đỏ rực rỡ. Người đẹp kết hợp ăn ý với túi xách và giày cao gót màu nude, sang trọng và nữ tính.

Bồ cũ của Ryan Giggs khiến người hâm mộ trầm trồ kinh ngạc trước vóc dáng thon gọn, mảnh mai chỉ sau 4 tháng sinh con gái đầu lòng. Khi mang bầu bé Ariana, người đẹp đã tăng gần 20 kg và quần áo tăng từ size 10 lên 16.

Để có được vóc dáng như xưa, Imogen đã phải tuân thủ những bài tập nghiêm ngặt nhằm đốt cháy lượng mỡ thừa.

Nói về quá trình giảm cân của mình, Imogen chia sẻ, cô gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm lại vóc dáng như xưa. Có những lúc, mọi thứ căng thẳng tới mức khiến Imogen bật khóc. Tuy nhiên, mong muốn nhanh chóng trở lại với công việc người mẫu ưa thích đã thúc đẩy nàng Wags cố gắng hơn.

Imogen Thomas khẳng định cô không áp dụng bất kỳ một chế độ ăn kiêng nào, vì còn phải chăm con gái. Tay vào đó, "gái một con" ăn uống đủ chất và chăm chỉ tập thể dục. Chính việc chạy bộ trên máy và thực hiện các bài tập cường độ cao để đốt mỡ thừa đã giúp Imogen nhanh chóng giảm cân. Cân nặng của người đẹp gần như trở lại bằng thời kỳ trước khi mang bầu.

Cô nàng tự tin diện bikini màu hồng neon khoe vóc dáng sau sinh trên tạp chí Now Magazine.

Chính việc khao khát trở lại với nghề là động lực giúp Imogen giảm cân, nhưng ngay sau khi lấy lại vóc dáng, cô lại muốn từ bỏ công việc "cới áo khoe thân" trên các tạp chí. Người đẹp khẳng định sẽ chỉ chụp các bộ ảnh lịch và dành thời gian để chăm sóc con gái. Dù rất yêu thích công việc người mẫu nhưng Imogen cho biết cô hài lòng với công việc nội trợ và ở nhà chăm con như hiện tại.

Sau scandal tình ái tai tiếng với lão tướng của MU - Ryan Giggs, cựu Hoa hậu xứ Wales đang rạng ngời hạnh phúc bên phi công trẻ kém 3 tuổi - Adam Horsley. Cặp đôi vừa đón con gái đầu lòng hồi tháng 2.

Imogen thừa nhận mình là người rất "cuồng" con khi có thể chụp hàng trăm bức ảnh với con gái mỗi ngày. Cô nàng cũng rất chịu khó khoe ảnh công chúa nhỏ trên trang cá nhân.

THU HỒNG

Theo Infonet


Nguồn: news.zing.vn

Link: http://news.zing.vn/the-thao-hau-truong/bo-cu-ryan-giggs-noi-bat-tren-pho/a327891.html

No comments:

Post a Comment