Friday, June 7, 2013

Hottest - Newest

 Unresolvable 

 Louis Vuitton 
Nhãn hiệu Louis Vuitton giới thiệu bộ sưu tập túi xách “Noe BB Collection” Hè 2013 với 5 lựa chọn màu sắc trẻ trung.

 Omega 

Phiên bản 2013 của dòng đồng hồ Ladymatic được chế tác tinh xảo từ vàng 18K với điểm nhấn là 11 viên kim cương đính quanh mặt đồng hồ.

 Gucci 

Nước hoa Flora 1966 lấy cảm hứng từ họa tiết Flora của Gucci với chiết xuất tinh dầu cam Bergamot, hoa mẫu đơn và tiêu Bourbon.

 Dorgay Paris 
Nhãn hiệu trang sức Dorgay Paris giới thiệu những mẫu thiết kế trong bộ sản phẩm mùa Xuân Hè 2013 với cảm hứng từ những loài hoa.


 Ralph Lauren 

Thiết kế kính mắt độc đáo, là sự kết hợp đầy ngẫu hứng của chất liệu acetate và phần gọng bằng tre với logo RL.

 Salvatore Ferragamo 

Bảo tàng Salvatore Ferragamo ở Florence, Ý tổ chức triển lãm mang tên “The Amazing Shoemaker" – những câu chuyện về nghệ nhân làm giày thủ công từ ngày 19/4/2013 tới 31/3/2014.

 Coach 
Bộ sưu tập túi xách và phụ kiện “Coach x Saint James Collection” là thành quả hợp tác của Coach và thương hiệu thời trang Pháp, Saint James.

 Christian Dior 

Thiết kế khăn với họa tiết trang trí lấy cảm hứng từ những bông hoa hồng được phối màu hài hòa trên nền chất liệu vải lụa mềm mại.

 Oris 

Nhà làm đồng hồ Thụy Sĩ Oris mang đến một không gian trưng bày được lấy cảm hứng từ thiết kế của bộ chuyển động với kiến trúc mang tính đương đại, thu hút khách ghé thăm.

  Bạn là người khéo tay, hay làm? Bạn là người yêu thời trang? Hãy chia sẻ những sản phẩm DIY của bạn với độc giả Đẹp Online bằng cách gửi hướng dẫn kèm hình ảnh chi tiết các công đoạn thực hiện tới địa chỉ email:thoitrang@dep.com.vn. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Trân trọng!  


Nguồn: dep.com.vn

Link: http://dep.com.vn/Dep-Chon/Hottest-Newest/24064.dep

No comments:

Post a Comment