Monday, June 10, 2013

Mix đồ theo bảng màu giống hệt fashionista

 Để tự tin phối trang phục theo màu sắc, hãy tham khảo những bảng màu dưới đây! 

 1. Bảng màu "chú vẹt" 


Đừng tưởng tông màu của một chú vẹt là lòe loẹt. Nếu biết cách lựa chọn và phối với độ tiết chế vừa phải, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những trang phục màu sắc ấn tượng như các fashionista. Nếu cảm thấy chưa "an tâm" với quá nhiều màu sắc, hãy gia giảm bớt một số màu trên bảng.








 2. Bảng màu Đại Tây Dương 


Bảng màu Đại Tây Dương bao gồm các tông đỏ, xanh Caribe, lá đỏ và xám khá trung tính, dễ kết hợp trang phục.






 3. Bảng màu "thiên nga" 


Bảng màu "thiên nga" có đủ những sắc màu ấm áp như tím, hồng, xám lông chuột và điểm chút xanh, tạo cảm giác lãng mạn, thơ mộng.






 4. Bảng màu hoa cúc  


Bảng màu hoa cúc ấm áp với tông chủ đạo là vàng chanh, cam, kết hợp với màu xám trung tính, rất dễ phối đồ.










 5. Bảng màu nông trại 


Bảng màu nông trại mang đầy đủ những sắc màu tươi sáng của một nông trại khi vào mùa gặt với màu vàng cam chủ đạo của rơm, màu xanh nhạt của bầu trời và các sắc độ đậm, nhạt của tông vàng.










 6. Bảng màu "chú ếch" 


Bảng màu đầy tính thiên nhiên này có sự kết hợp của tông tím, hồng và một chút gia giảm của màu xanh bạc hà và màu phấn be, tạo cảm giác cá tính mà vẫn nhẹ nhàng, thanh thoát.












 7. Bảng màu mùa xuân 


Đúng với cái tên của nó, bảng màu này có sự kết hợp màu xanh của lá, màu tím, hồng của hoa và sắc vàng nhạt của không khí.






 8. Bảng màu núi non 


Mô phỏng những rặng núi xanh ngày trời đẹp, bảng màu này là sự kết hợp của màu cây xanh non và các tông xám chuyển dần của núi non phía xa.








 9. Bảng màu Arizona 


Bảng màu Arizona với các tông ấm áp như đỏ nâu, cam, vàng... và đặc biệt rất dễ kết hợp. Đây cũng là tông được các fashionista khá yêu thích.








 10. Bảng màu sóng 


Bảng màu sóng mô phỏng màu sắc của các vân sóng xuất hiện trên các vách núi như be nhạt, tím nhạt, xanh... hòa quyện và biến ảo khôn lường.






 11. Bảng màu dưới đáy đại dương 


Bảng màu dưới đáy đại dương có tông màu chủ đạo là xanh của đại dương bao la, tím, đỏ của những sắc san hô đặc biệt chìm dưới đáy biển sâu.





 Lacroix (Xzone/Tri Thức Thời Đại) 


Ngôi nhà độc nhất vô nhị trên dòng sông Drina ở Serbia, với không gian sống vô cùng độc đáo là ngôi nhà đã được ấp ủ gần 40 năm để xây dựng.

Gần 40 năm ấp ủ giấc mơ được sống trên dòng sông Drina, ông Milija Mandic đã hoàn thiện được căn nhà mà ông đã từng mơ ước. Đó là ngôi nhà gỗ nhỏ trên một tảng đá nhô lên ở giữa dòng sông Drina, gần thị trấn Bajina Basta.

Nguồn: xzone.vn

Link: http://xzone.vn/Web/77/482/107542/Mix-do-theo-bang-mau-giong-het-fashionista.html

No comments:

Post a Comment