Friday, June 7, 2013

Ngọt!

 Lấy cảm hứng từ những màu sắc ngọt ngào của các loại kem và bánh, hãy trải nghiệm những xu hướng makeup mới mẻ qua sự thể hiện của người mẫu - nhà thiết kế trang sức Pénélope Cadeau. 


 Làn da rám nắng 

 Khăn lụa: Salvatore Ferragamo - Trang sức: La Fianceé Du Facteur  

Có thể bạn vẫn luôn thích làn da trắng ngần, nhưng trong mùa hè, da nâu rám nắng lại mang đến một vẻ đẹp lạ. Kết hợp với đôi môi đỏ, bạn cũng có thể trở nên nóng bỏng như những cô gái miền Địa Trung Hải.


 TIP: Muốn tạo hiệu ứng rám nắng, bạn nên chọn phấn má màu cam hoặc nhũ đồng.

Kết thúc phần trang điểm bằng một lớp highlight màu vàng đồng phủ lên hai gò má và vùng chữ T.

Để có một “summer look” hoàn hảo, hãy thử sơn móng tay màu xanh lấy cảm hứng từ chiếc bánh matcha macaron.

 Đôi môi hai màu 

Đôi môi hai màu cam-hồng như những que kem hai vị chanh dây-dâu khiến bạn nổi bật gấp đôi những cô gái khác. Bởi khi mỗi người đều có thể “khoác” lên môi một lớp son màu neon nổi bật, thì riêng bạn có hẳn... hai màu son!

 TIP: Bạn có thể cho đôi mắt và đôi tay “bắt chước” đôi môi bằng cách: tạo hiệu ứng chuyển màu dần từ bầu mắt (hồng nâu nhạt) sang gò má (hồng), và chọn hai màu sơn móng thật nổi bật để đánh xen kẽ các ngón tay. 

Ngọt như kẹo 

Những màu son bóng bẩy, ngọt như kẹo bọc đường luôn khiến bạn vừa có vẻ trẻ con lại vừa có sức hấp dẫn chết người.


 TIP:  Phấn nền màu beige là phù hợp hơn cả, trong khi nếu chọn phấn nền quá trắng, lớp trang điểm sẽ gợi nhắc đến hình ảnh geisha. 

Hồng Baby Pink 

Gam màu hồng mang lại thần thái trẻ trung và vui vẻ, đó là tông trang điểm nổi bật nhất năm nay. Không giống như hồng cánh sen khá kén màu da, màu hồng phấn của những cây kẹo bông “dễ tính” hơn nhiều. Bạn có thể điều chỉnh độ đậm nhạt của gam màu này tùy theo phong cách mà bạn muốn hướng tới: ấn tượng hay chỉ tươi tắn là đủ.


 TIP:  Tạo điểm nhấn đặc biệt cho đôi mắt bằng cách tán phấn như sau: chia bầu mắt làm 3 phần, chỉ tán phấn lên phần đầu và cuối mắt, chừa lại phần giữa.

Ý tưởng: Hà Đỗ - Nhiếp ảnh & trang điểm: Tee Lê 

Người mẫu:  Pénélope Cadeau - Làm tóc: Chung Thanh Phong 

Props: Chi Nguyễn - Trợ lý: Thiên Thanh 
Sản xuất: Hellos - Mỹ phẩm: Art Deco 


Nguồn: dep.com.vn

Link: http://dep.com.vn/Lam-dep/Ngot/24057.dep

No comments:

Post a Comment