Tuesday, June 11, 2013

'Bóc giá' váy của Công nương Kate

 Trong các sự kiện quan trọng, Kate diện nhiều mẫu đầm tuyệt đẹp từ những thương hiệu lớn với giá hàng trăm triệu đồng. 

Công nương xứ Cambridge của nước Anh Kate Middleton nổi tiếng với gu thời trang thanh lịch, sang trọng và đặc biệt không xa hoa. Cô luôn được khen ngợi về sự giản dị khi thường xuyên dùng trang phục bình dân và nhiều lần mặc lại đồ cũ. Tuy nhiên, trong những sự kiện quan trọng, Kate vẫn ghi điểm bởi vẻ lộng lẫy trong các mẫu đầm tuyệt đẹp từ nhiều thương hiệu lớn.

Một số website thời trang đã ước lượng, trừ bộ váy cưới của Alexander McQueen, chi phí váy áo cùng phụ kiện mà Công nương sử dụng cho những lần xuất hiện trước công chúng trong vòng 12 tháng đầu làm dâu hoàng gia là khoảng 105.000 bảng Anh (tương đương gần 3,5 tỷ đồng).

Chiếc váy cưới lộng lẫy mà Công nương Kate diện trong ngày trọng đại của đời mình là một thiết kế từ thương hiệu danh tiếng  Alexander McQueen  có giá 400.000 USD (hơn 8,4 tỷ đồng).

Một mẫu đầm McQueen khác với chất liệu nhung đen cao cấp cùng ví cầm tay ton-sur-ton của Jaime Mascaro mà Kate mang tới Sun Military Awards có tổng giá trị 7.049 USD (hơn 148 triệu đồng).

Bộ đầm Jenny Packham và đôi sandal Jimmy Choo được Công nương diện tại một sự kiện thuộc khuôn khổ Olympic London tiêu tốn 5.178 USD (khoảng 109 triệu đồng).

4.686 USD (hơn 98 triệu đồng) là giá của chiếc váy Alexander McQueen màu tím nhạt bay bổng, lãng mạn và đôi sandal Jimmy Choo tên "Vamp" mà Kate chọn để tham dự BAFTA Brits to Watch. 

Tổng thể vẻ ngoài của Kate gồm váy áo McQueen, mũ cài đầu Sylvia Fletcher và giày cao gót L.K. Bennett màu nude tiêu tốn 3.570 USD (khoảng 75 triệu đồng).

Váy ren Erdem Công nương diện khi thăm thủ đô Ottawa của Canada và đôi giày L.K. Bennett giống như ảnh trên có giá 3.175 USD (gần 67 triệu đồng).

Công nương tiếp tục mang mẫu giày này trong một sự kiện hoàng gia và kết hợp với áo choàng dạng váy của Alexander McQueen. Hai món đồ này cùng chiếc ví cầm tay L.K. Bennett có giá 2.750 USD (gần 58 triệu đồng).

Trong chuyến thăm đảo Hoàng tử Edward ở Canada, Kate diện chiếc váy McQueen trẻ trung và mang giày cao gót da lộn màu xanh navy của L.K. Bennett, tổng cộng giá 1.963 USD (hơn 41 triệu đồng).

Chiếc váy xanh thanh lịch cùng ví cầm tay từ Diane von Furstenberg và giày cao gót L.K. Bennett có tổng giá trị 1.118 USD (khoảng 23.5 triệu đồng).

 Công nương Kate mặc mẫu váy nữ tính màu xanh navy của Issa giá 616 USD (khoảng 13 triệu đồng) trong lễ công bố hôn ước với Hoàng tử William.

 Mytty
 
 Ảnh:  Wenn, BI 


Nguồn: ngoisao.net

Link: http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-trang/2013/06/boc-gia-vay-cua-cong-nuong-kate-242693/

No comments:

Post a Comment