Friday, June 14, 2013

Mặc đẹp với màu vàng chanh cực thời thượng

 Những cách kết hợp trang phục với gam màu vàng chanh sẽ 'hô biến' bạn trở thành một cô nàng sành điệu và thời thượng. 

 >> Xu hướng vàng chanh lên ngôi hè 2013  


Nếu là một trong những tín đồ thời trang sành điệu, chắc chắn bạn không thể bỏ qua xu hướng vàng chanh đang “làm mưa làm gió” trong mùa hè năm nay. Với gam màu nóng bỏng và rực rỡ, bạn đã có ý tưởng gì cho việc mix đồ để không tự biến mình thành tắc kè hoa mà vẫn trở nên nổi bật và thời thượng chưa?


Những gợi ý dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mix đồ với sắc màu đặc biệt này.


 1. Kết hợp với gam vàng đậm hơn 


Bạn muốn sở hữu vẻ ngoài cực sành điệu và nổi bật như những cô nàng fashionista chính hiệu? Hãy kết hợp một món đồ màu vàng chanh với một gam màu vàng đậm hơn như vàng mù tạt (mustard), bạn sẽ khiến bao người phải ngoái nhìn.


Ví dụ, nếu có một chiếc sơ mi màu vàng chanh, hãy thử kết hợp với một chiếc chân váy bút chì xem sao, bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật với những sắc độ khác nhau của màu vàng.








 2. Cảm hứng vintage 


Với xu hướng thời trang mang hơi hướng cổ điển đậm chất vintage đang khiến giới trẻ sôi sục trong mùa hè năm nay, không có lý gì bạn không thể kết hợp gam màu vàng chanh lấy cảm hứng từ vintage để tô điểm cho phong cách thời trang của mình.


Hãy thử kết hợp một chiếc áo sơ mi hay áo phông trơn màu với chân váy xòe ngang gối màu vành chanh, bạn sẽ thấy sức hút của mình tỏa ra từ vẻ đẹp nữ tính và cổ điển.






 3. Quần skinny 


Cùng với xu hướng color block, những chiếc quần skinny nhiều màu sắc được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng bởi sự trẻ trung, sành điệu mà nó đem lại cho người mặc. Bên cạnh những màu sắc nổi bât như đỏ, xanh cobalt, hồng, cam,…bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần skinny màu vành chanh kết hợp cùng áo phông đơn sắc.








 4. Váy liền 


Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng, đừng ngại thử mặc một chiếc váy liền màu vàng chanh. Kết hợp cùng những món đồ có gam màu trung tính để set đồ không quá lòe loẹt, bạn sẽ trở thành một cô nàng nữ tính không kém phần năng động và hiện đại.








 5. Tank top 


Nếu bạn không muốn mình quá chói lóa và nổi bật với gam màu vàng chanh này, hãy chọn cho mình một chiếc áo vàng chanh kết hợp với những gam màu trung tính khác. Sắc vàng chanh chỉ kết hợp vừa đủ, giúp tô điểm thêm cho phong cách của bạn thêm nổi bật và thời thượng.








 6. Một đôi giày 


Với những bạn gái chỉ thích style đơn giản và nhẹ nhàng thì dường như việc diện một trang phục màu vàng chanh lại không mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, nếu như bạn vẫn muốn bắt kịp xu hướng đang “hot” nhất mùa hè năm nay thì hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một đôi giàu màu vàng chanh.

Đôi giày sẽ là điểm nhấn giúp bộ trang phục đơn giản của bạn trở nên nổi bật mà vẫn giữ được cho bạn nét duyên dáng, nhẹ nhàng vốn có.





 Chloe' (Xzone/Tri thức thời đại) 


Nguồn: xzone.vn

Link: http://xzone.vn/dep-247/mac-dep-voi-mau-vang-chanh-cuc-thoi-thuong_107879.html

No comments:

Post a Comment