Thursday, June 6, 2013

Mỹ nhân gợi cảm với son đỏ

 Miley Cyrus, Jennifer Lawrence hay Leighton Meester đẹp rạng ngời và quyến rũ cùng tông son đỏ nổi bật mỗi khi xuất hiện. 

 1. Miley Cyrus 

Đôi môi đỏ mọng cùng hàng mi rậm và mái tóc lượn sóng khiến ca sĩ Miley Cyrus sở hữu vẻ đẹp mặn mà và quyến rũ hơn so với tông trang điểm nude. Để giữ được màu son lâu như nữ ca sĩ tuổi 20 bạn nên thoa một lớp son lót trước khi thoa son màu đỏ yêu thích.

 2. Jennifer Lawrence 

Người đẹp phim Hunger Games đã nắm giữ ngôi vị quán quân về kỹ thuật trang điểm, đặc biệt là màu mắt và môi. Đôi môi màu nude rất phù hợp với tông mắt khói nhẹ nhàng đồng thời tôn lên nét đẹp tự nhiên của cô. Bên cạnh đó khi dùng son đỏ, cô chọn loại màu đậm kết hợp hoàn hảo với tông trang điểm sáng. Phong cách này tạo cho cô nét đẹp cổ điển và sang trọng. Với cách sử dụng màu son đỏ quyến rũ đi kèm với một chiếc đầm đen sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho phái đẹp.

 3. Jessica Alba 

Màu má cùng đôi môi phớt hồng cộng thêm mái tóc vàng xoăn nhẹ luôn giúp người đẹp tạo phong cách dịu dàng và nữ tính mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, khi dùng son đỏ, Jessica Alba đã quyết định chọn màu đỏ đậm để trở nên nổi bật và gợi cảm hơn. Một gợi ý nhỏ dành cho các nàng: son đỏ đậm luôn phù hợp với những người có nước da bánh mật và da màu oliu.

 4. Camilla Belle 

Nữ diễn viên Camilla Belle luôn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo dù dùng phong cách trang điểm pastel dịu dàng hay trang điểm đậm với màu son đỏ nổi bật và tóc búi cao đơn giản mà quý phái.

 5. Zoe Saldana 

Diễn viên phim Avatar thường thích trang điểm màu nude nhưng son màu đỏ sẫm luôn là lựa chọn hàng đầu của người đẹp mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Nước da nâu sẫm cùng tone son đỏ khiến Zoe Saldana luôn trở thành tâm điểm tại mỗi sự kiện.

 6. Emmy Rossum 

Nữ diễn viên Emmy Rossum đã trở thành một kiều nữ lộng lẫy cùng đôi mắt kẻ đậm và làn môi đỏ mọng mỗi khi xuất hiện. Làn da trắng khiến cô càng nổi bật khi dùng tông son đỏ. Son màu cam và đỏ là gợi ý tuyệt vời dành cho các nàng sở hữu làn da tuyết.

 7. Elizabeth Olsen 

Ngôi sao trẻ Elizabeth Olsen yêu thích son môi màu phớt cam và đỏ mận cùng đôi lông mi đen, mái tóc vàng xoăn nhẹ bởi phong cách luôn tạo cho cô nét đẹp quý phái và sang trọng khi tham dự các sự kiện. Để sở hữu đôi môi đỏ mọng quyến rũ như người đẹp, bạn chỉ cần thực hiện bước đơn giản sau: đầu tiên thoa lớp son lót và chà nhẹ nhàng, sau đó bạn tô son đỏ và cuối cùng là thêm chút son bóng gợi cảm.

 8. Leighton Meester 

Ca sĩ Leighton Meester thật sự quyến rũ và nổi bật khi chuyển từ son môi hồng ngọc sang tông trang điểm đậm với đôi môi đỏ gợi cảm và mái tóc xoăn bồng bềnh dịu dàng. Với phong cách trang điểm này, bạn nên tô hai hoặc ba lớp son để màu son đậm và giữ được lâu hơn.

Lê Hằng


Nguồn: ngoisao.net

Link: http://ngoisao.net/tin-tuc/lam-dep/2013/06/my-nhan-goi-cam-voi-son-do-242188/

No comments:

Post a Comment